I – XE LU
BÁNH LỐP
- Khái niệm: là
dòng xe lu rung có 1 bánh thép & 2 bánh lốp gồm
có cả trống lu trơn & trống lu có vấu chân cừu. Máy đầm bằng
lực động, khối lượng thao tác thông thường thịnh
hành từ 9-13 tấn, khi rung tải trọng trống lu có thể lên tới mức 24-30
tấn. những khu công trình đặc điểm sẽ sử dụng loại lớn
hơn hoặc nhỏ hơn cho tương thích
- kết cấu bộ
phận công tác: là một quả lăn thép cứng có mạng lưới hệ thống rung
lệch tâm bên trong. rất có thể được gắn mạng lưới hệ thống dịch
chuyển bằng mô tơ thủy lực trực tiếp vào trống hoàn toàn có
thể không (Thường gọi là xe lu 2 cầu & 1 cầu).
- nguyên
lý hoạt động:Thông qua quy trình dịch chuyển bánh
xe giao thiệp với mặt đường và mạng lưới hệ thống rung
lệch tâm trong trống truyền lực rung xuống nền đất, trong thời gian đầm
lực đầm có thể thay đổi.
- Ứng dụng:
Xe lu một trống rung sử dụng trong những công việc lèn chặt các lớp
đất, cát, sỏi trong thời gian đào đắp các công
trình đường bộ, trường bay, xây dựng đê đập, khu công
trình bến cảng và những khu công trình công nghiệp.
Máy lu chân cừu đặc biệt hiệu suất cao khi đầm đất dính,
nhưng nhiệt độ được quy định ngặt nghèo, hợp với những khu
công trình đê đập
II- XE LU
RUNG 2 BÁNH THÉP (DOUBLE DRUM VIBRATORY ROLLERS)
- Khái niệm:
Xe lu rung 2 bánh thép là một máy lu có 2 trống thép có bộ phận tạo lực
dung bên phía trong. Máy đầm bằng lực động nhẹ, cân nặng chuyển
động bình thường sử dụng loại khoảng từ 6-12 tấn, khi rung
đến tải trọng mỗi trống rất có thể lên đến mức 6-12 tấn.
- nguyên
lý hoạt động: trải qua tiến độ dịch rời bánh
xe tiếp xúc với mặt đường & hệ thống rung lệch tâm
trong 2 trống truyền lực rung xuống nền đường, trong quá trình đầm lực
đầm hoàn toàn có thể biến đổi.
- Ứng dụng:
Xe lu rung 2 bánh thép sử dụng trong công việc lèn chặt các lớp
nhựa Asphalt trong quá trình trải nhựa những công
trình đường đi bộ, trường bay.
Không có nhận xét nào