Giới thiệu về xe lu và xe lu bánh lốp


I – XE LU  BÁNH LỐP
- Khái niệm: là dòng xe lu rung có 1 bánh thép & 2 bánh lốp gồm có cả trống lu trơn & trống lu có vấu chân cừu. Máy đầm bằng lực động, khối lượng thao tác thông thường thịnh hành từ 9-13 tấn, khi rung tải trọng trống lu có thể lên tới mức 24-30 tấn. những khu công trình đặc điểm sẽ sử dụng loại lớn hơn hoặc nhỏ hơn cho tương thích
- kết cấu bộ phận công tác: là một quả lăn thép cứng có mạng lưới hệ thống rung lệch tâm bên trong. rất có thể được gắn mạng lưới hệ thống dịch chuyển bằng mô tơ thủy lực trực tiếp vào trống hoàn toàn có thể không (Thường gọi là xe lu 2 cầu & 1 cầu).
- nguyên lý hoạt động:Thông qua quy trình dịch chuyển bánh xe giao thiệp với mặt đường và mạng lưới hệ thống rung lệch tâm trong trống truyền lực rung xuống nền đất, trong thời gian đầm lực đầm có thể thay đổi.
- Ứng dụng: Xe lu một trống rung sử dụng trong những công việc lèn chặt các lớp đất, cát, sỏi trong thời gian đào đắp các công trình đường bộ, trường bay, xây dựng đê đập, khu công trình bến cảng và những khu công trình công nghiệp. Máy lu chân cừu đặc biệt hiệu suất cao khi đầm đất dính, nhưng nhiệt độ được quy định ngặt nghèo, hợp với những khu công trình đê đập



II- XE LU RUNG 2 BÁNH THÉP (DOUBLE DRUM VIBRATORY ROLLERS)
- Khái niệm: Xe lu rung 2 bánh thép là một máy lu có 2 trống thép có bộ phận tạo lực dung bên phía trong. Máy đầm bằng lực động nhẹ, cân nặng chuyển động bình thường sử dụng loại khoảng  từ 6-12 tấn, khi rung  đến tải trọng mỗi trống rất có thể lên đến mức 6-12 tấn.
- nguyên lý hoạt động: trải qua tiến độ dịch rời bánh xe tiếp xúc với mặt đường & hệ thống rung lệch tâm trong 2 trống truyền lực rung xuống nền đường, trong quá trình đầm lực đầm hoàn toàn có thể biến đổi.
- Ứng dụng: Xe lu rung 2 bánh thép sử dụng trong công việc lèn chặt các lớp nhựa Asphalt trong quá trình trải nhựa những công trình đường đi bộ, trường bay.


Không có nhận xét nào